Ngôn ngữ:

TT Avio Bình Dương gây sốt với hàng loạt ưu điểm đặc biệt

Một cuộc sống tiện nghi, với không gian xanh, dịch vụ cao cấp cùng hệ thống tiện ích chất lượng luôn là những yếu tố được khách hàng chú trọng trong quá trình tìm nơi an cư lâu dài. Để đáp ứng được những tiêu chí đó, chủ đầu tư TT Capital đã cho ra mắt siêu phẩm TT Avio tọa lạc ngay vị trí vàng mặt tiền DT743C, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Đây chính là nơi an cư chất lượng cao đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu từ khách hàng khó tính nhất hiện nay.

tt avio

Đa dạng căn hộ chất lượng

TT Avio sở hữu quy mô lên đến 1.6ha được phát triển theo định hướng trở thành đô thị năng động, hiện đại. Dự án cung cấp ra thị trường lên đến 2000 căn hộ cao cấp được thiết kế tối ưu diện tích đảm bảo không gian sống rộng mở nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho mỗi cá nhân. Tại dự án, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các diện tích như:

  • Studio: Diện tích dao động từ 37m2 – 41m2, phù hợp với người độc thân, vợ chồng trẻ hoặc nhà đầu tư, kinh doanh.
  • 2PN + 1WC: Diện tích từ 52m2 – 59m2, đáp ứng nhu cầu của gia đình nhỏ 2-3 thành viên.
  • 2PN + 2WC: Diện tích 68m2 – 72m2, mang đến không gian rộng rãi và riêng tư hơn cho gia đình.
  • 3PN + 2WC: Diện tích từ 80m2 – 82m2, là căn hộ lý tưởng cho gia đình đa thế hệ/ đông thành viên hoặc những ai yêu thích không gian sống rộng lớn.

Vị trí trung tâm kết nối

Ngoài ra, vị trí của dự án cũng được đánh giá cao nhờ tính kết nối vượt trội tại số 743C Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Nơi đây cư dân dễ dàng kết nối ngay với trục phía Đông Sài Gòn – Thủ Đức tiếp cận ngay hàng loạt tiện ích trung tâm. Từ dự án khách hàng có thể di chuyển đến các vị trí ấn tượng như: Các tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 13, quốc lộ 1K, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, ngã sáu An Phú, Tuyến đường xa lộ Hà Nội, Đại lộ Phạm Văn Đồng… Nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí trung tâm: Tp Dĩ An, Tp Thủ Đức, quân Bình Thạnh, Gò Vấp,.. trong thời gian vô cùng ngắn.

Đặc biệt hạ tầng giao thông ngã sau An Phú, đường vành đai 3 được đang trong quá trình nâng cấp hoàn thiện từ đó làm tăng thêm giá trị của dự án trong thời gian ngắn. Trong tương lai gần, chắc chắn TT Avio sẽ là dự án mang đến nhiều lợi nhuận khủng đến tay nhà đầu tư tinh hoa.

Điểm đến an cư tiện nghi

Sự tiện nghi TT Avio mang đến cộng đồng cư dân tương lai vô cùng ấn tượng tạo nên cuộc sống hiện đại. Dự án sỡ hữu khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, vườn thiền, khu thể dục thể thao, gym, yoga,… Đáp ứng với nhu cầu của mọi lứa tuổi cư dân nơi đây.

the wings 3 1

Từ những điều trên có thể thấy được rằng TT Avio là một sự án đầy tiềm năng phát triển trong tương lai. Nhất là khi chủ đầu tư đang có nhiều chính sách ưu đãi tuyệt vời dành cho khách hàng tinh hoa.

LIÊN HỆ TƯ VẤN TT AVIO

Ưu đãi 10 Khách hàng đăng ký thông tin TT AVIO sớm nhất nhận bảng giá chiết khấu từ Chủ đầu tư TT AVIO!